Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Quế Lưu - Tổ chức Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông và kiến thức về sức khỏe sinh sản vị thành niên

Nhằm tuyên truyền và giúp các em học sinh nắm rõ hơn về luật an toàn giao thông và sức khỏe sinh sản vị thành niên, sáng ngày 30/6/2018, BCĐ hoạt động hè xã Quế Lưu tổ chức Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông và sức khỏe sinh sản vị thành niên cho các em học sinh trường TH-THCS Lê Hồng Phong.
     Tham gia Hội thi có 5 đội là các em học sinh của 5 thôn trên địa bàn xã Quế Lưu và gần 200 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh đến dự và cổ vũ cho các đội thi. Các đội thi đã trải qua các phần thi như: giới thiệu đội thi, kiến thức hiểu biết chung, vẽ tranh tuyên truyền và xử lý tình huống.
36550637 1736198143095425 8376594319343091712 n
Các em học sinh hào hứng tham gia các phần thi
     Thông qua hội thi nhằm giúp cho các em học sinh nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành Luật An toàn giao thông, góp phần bảo vệ mình và bảo vệ những người xung quanh, đồng thời trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản, nâng cao nhận thức về các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, giúp cho các em có những suy nghĩ đúng đắn, định hướng cho các em lối sống lành mạnh và phát triển toàn diện, tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
     Kết thúc Hội thi, các em học sinh đến từ thôn 2 đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về học sinh thôn 1 và giải Ba thuộc về các em học sinh thôn 3.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Quế Lưu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây