Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Đoàn xã Quế Bình phối hợp với lực lượng DQTV làm công trình thanh niên năm 2017

Huấn luyện DQTV là nội dung có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng lực lượng DQTV, nhằm trang bị bản lĩnh chính trị, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật, khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày 1/3/2017 tại buổi khai mạc huấn luyện Lực lượng dân quân tại đơn vị UBND xã Quế Bình. Trong đó có 37 đoàn viên thanh niên xã Quế Bình tham gia. Phối hợp với các ban, ngành đoàn thể của xã. BCH đoàn thanh niên xã Quế Bình đã thăm hỏi và động viên tinh thần cho các đồng chí với số tiền trị giá 1000.000 đồng.
Ngày 4/3/2017 BCH đoàn xã đã phát động tháng thanh niên. Phối hợp với Lực lượng dân quân của 11 xã thị trấn và 50 đoàn viên thanh niên xã Quế Bình tham gia tình nguyện nạo vét kênh mương nội đồng tại 2 điểm: thôn 1 và thôn 2 xã Quế Bình với 4km kênh mương nội đồng tại 2 tuyến.
DSC01796
Trong đêm cùng ngày BCH đoàn xã Quế Bình phối hợp với BCH Quân sự xã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ cho các đồng chí đoàn viên thanh niên và các đ/c tham gia huấn luyện nhằm tạo mối quan hệ khắn khít, gần gũi hơn sau ngày tình nguyện vất vả. Tại đêm giao lưu BCH đoàn cùng BCH Quân sự xã đã tặng cho 12 xuất quà cho các đơn vị trị giá 600.000 đồng.
DSC05479
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Quế Bình

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây