Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


HIỆP HÒA - TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT, LUẬT THANH NIÊN VÀ RA MẮT MÔ HÌNH "3 KÈM 1"

Vừa qua, BCH Đoàn xã Hiệp Hòa phối hợp Công an, Trung tâm văn hóa tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật và ra mắt mô hình “3 kèm 1”.
HIỆP HÒA - TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT, LUẬT THANH NIÊN VÀ RA MẮT MÔ HÌNH "3 KÈM 1"
Trong xu hướng hội nhập và kinh tế - văn hóa – xã hội phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, những tác động mặt trái của nền kinh tế thị trường, các trang mạng xã hội, các loại hình trò chơi trên internet…đã làm cho một bộ phận thanh thiếu niên nhận thức, hành động lệch lạc hoặc dễ bị lợi dụng, dụ dỗ mắc các tệ nạn xã hội trở thành nỗi lo của nhiều gia đình. Vì vậy, để nâng cao nhận thức trong thanh thiếu niên về tác hại và cách đấu tranh phòng, chống các loại tệ nạn xã hội BCH Đoàn xã phối hợp Công an tuyên truyền giáo dục pháp luật với hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia.
Bên cạnh đó, BCH Đoàn xã lồng ghép tổ chức tuyên truyền, phổ biến về luật thanh niên năm 2020. Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trần Minh Diệu_Bí thư Đoàn xã đã tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật Thanh niên sửa đổi, bổ sung năm 2020. Thông qua buổi tuyên truyền, cán bộ, đoàn viên, thanh niên nắm những điểm mới, đáng chú ý như: khẳng định vai trò của thanh niên, quy định về Tháng Thanh niên, trách nhiệm của việc đối thoại với thanh niên, chính sách của nhà nước đối với thanh niên,... qua đó góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm và vị trí của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn tin: Đoàn xã Hiệp Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây