Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Đoàn xã Thăng Phước tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi xã Thăng Phước”

Ngày 19/5/2017 Đoàn xã Thăng Phước phối hợp UBND và Trường TH & THCS Trần Cao Vân xã Thăng Phước tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi xã Thăng Phước”, đến dự có đ/c Huỳnh Thị Mỹ Ly, PBT huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ huyện; các nhà hảo tâm, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMT và các Hội đoàn thể xã, cùng với thầy cô giáo, học sinh trong toàn trường.
Bằng các nguồn huy động từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh Chương trình đã trao 01 sổ tiết kiệm  trị giá 18.100.000đ cho em Nguyễn Thị Kiều Ngân, lớp 9 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà em nghèo, từ nhỏ đã không có cha, mẹ em lâm bệnh nặng đã qua đời cách đây 02 tháng; trực tiếp Đoàn xã quản lý sổ tiết kiệm để chi cho việc học tập của em Ngân sau này và tiếp tục vận động, huy động các nguồn lực khác để hổ trợ cho em.
Đ/c Huỳnh Thị Mỹ Ly - PBT Huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ trao xe đạp cho các em học sinh

Trong chương trình cũng đã trao 24 chiếc xe đạp trị giá 36.000.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Đây là một chương trình rất ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn, biểu dương học sinh có thành tích cao trong học tập và động viên các em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vươn lên học tập, hoàn thiện ước mơ, chương trình càng ý nghĩa hơn khi diễn ra vào ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
image009
Đại diện nhà tài trợ trao xe đạp cho các em học sinh

 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Thăng Phước

Nguồn tin: Đoàn xã Thăng Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây