Nhiều hoạt động ý nghĩa thăm, giúp đỡ thân nhân, gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác ở biên giới, hải đảo

Chủ nhật - 09/10/2022 08:42

Nhiều hoạt động ý nghĩa thăm, giúp đỡ thân nhân, gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác ở biên giới, hải đảo

Thực hiện chương trình công tác năm 2022, Trong thời gian qua BTV Huyện đoàn, UB Hội LHTN huyện Hiệp Đức đã tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ thân nhân, gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác nơi biên giới, hải đảo. Xác định đây là việc làm ý nghĩa thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ huyện nhà với các gia đình có công với cách mạng, gia đình có con em đang phục vụ trong quân đội, đặc biệt là các cán bộ, chiến sỹ đang công tác nơi biên giới, hải đảo là rất ý nghĩa.
Các cơ sở Đoàn, Hội toàn huyện đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, động viên người thân, gia đình các chiến sỹ; động viên gia đình, người thân các chiễn sỹ tiếp tục lao động, sản xuất, là hậu phương vững chắc để các cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ quốc. Đã huy động lực lượng thanh niên của các xã tổ chức sửa chữa, vệ sinh nhà cửa, cổng ngõ.... Cùng với đó là các hoạt động thăm hỏi, tặng quà động viên của các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện. Kết quả, trong năm 2022, đã tổ chức sửa chữa, lợp mái nhà cho 02 gia đình có chiến sỹ; thăm hỏi, động viên và tặng 09 suất quà cho người thân cán bộ, chiến sỹ đang công tác nơi biên giới, hải đảo.
Tuy đây là những việc làm nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa, giúp các chiến sỹ đang công tác ở biên giới, hải đảo an tâm làm nhiệm vụ, thể hiện tinh thần trách nhiệm, ý thức của tuổi trẻ toàn huyện trong thực hiện Phong trào Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1071 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:1001 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:942 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1273 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:1069 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây