Liên đội trưởng tiêu biểu

Thứ ba - 04/06/2019 14:47
Đến với liên đội Lý Tự Trọng huyện Hiệp Đức không ai không biết đến bạn Phương Linh, một liên đội trưởng xuất sắc của liên đội.
Phương Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình bố mẹ đều thuộc tầng lớp trí thức. Là chị cả trong gia đình, em luôn quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ cha mẹ những việc trong khả năng của mình và là tấm gương cho em trai noi theo. Em không những trở thành niềm tự hào của gia đình mà trong những năm học qua mà luôn là niềm tự hào của trường Tiểu học Lý Tự Trọng.

            Bốn năm học  tại trường Tiểu học, em luôn đạt  danh hiệu Học sinh hoàn thành Xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện . Trong các cuộc thi,  giao lưu học sinh có năng khiếu do trường tổ chức em đều đạt giải cao. Trong học tập, em luôn học bài và làm bài đầy đủ, chăm chú nghe giảng, hăng hái giơ tay phát biểu, giữ vở sạch, viết chữ đẹp. Môn học mà em ấy yêu thích và học giỏi nhất đó là môn Tiếng Anh. Trong kì thi Olim pic Tiếng Anh Tiểu học  vừa qua em đã đoạt  được giải Nhất cấp trường, giải Ba cấp huyện. Hiện nay Linh đang tích cực bồi dưỡng luyện tập để tham gia cuộc thi cấp tỉnh. Không chỉ học giỏi Phương Linh còn là một chi đội trưởng, liên đội trưởng rất gương mẫu, linh hoạt và có trách nhiệm với công việc chung. Trong các phong trào thi đua do Đoàn, Đội phát động em luôn tự giác, tích cực tham gia đầy đủ và nhắc nhở các bạn tham gia tốt. Đặc biệt em  là một MC rất dễ thương và dẫn chương trình rất tốt trong tất cả các hoạt động của liên đội. Phương Linh còn là cô bé tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn, thường xuyên kèm cặp, giúp đỡ các bạn học yếu trong lớp vì vậy mà em luôn nhận được sự yêu quí  và ngưỡng mộ của thầy cô và các bạn.

          Để  đạt được những thành tích trên, em đã được sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo trường Tiểu học Lý Tự Trọng. và bản thân em luôn quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu hết mình. Trao đổi với em, tôi được biết em đã xác định cho mình một mục đích học tập đúng đắn: "Học để trau rồi kiến thức, để hoàn thiện nhân cách, sau này lớn lên giúp ích cho đất nước". Đối với em, mỗi môn học đều đem lại sự lí thú và bổ ích riêng vì thế em luôn cố gắng ở tất cả các môn học và nhất là môn Tiếng Anh. Em ước mơ sau này trở thành một hướng dẫn viên du lịch để được đi khắp nơi trên đất nước mình và sẽ giới thiệu với bạn bè trên thế giới về cảnh đẹp và nền văn hóa của đất nước mình.

          Phương Linh đã trở thành tấm gương sáng cho các bạn học sinh ở trường Tiểu học Lý Tự Trọng  noi theo. Chúc cho em ngày càng đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa và đạt được ước mơ của mình trong tương lai.

Tác giả bài viết: Liên đội Lý Tự Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1026 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:917 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:891 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1186 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:990 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây